Triển lãm AV Show đầu tiên 2016 diễn ra tại TP.HCM

Triển lãm âm thanh  đầu tiên lớn nhất trong năm 2016 diễn ra tại khách sạn Majestic Sài Gòn .Quy tụ những nhà phân phối và dealer lớn của Việt Nam .Trong thời điểm hiện tại thị trường âm thanh và xu hướng tiêu dùng riêng về lĩnh vực điện tử chung và nhu cầu về riêng mảng âm thanh cũng rất hạn chế người mua sắm .

trien-lam-av-show-2016b
trien-lam-av-show-2016
trien-lam-av-show-2016a
Năm nay vẫn các thương hiệu đình đám của làng Audio thế giới cũng được show trong triển lãm, có cả những sản phẩm và model đã từng xuất hiện như Jbl, Avalon, Marklevinson, Revel, Klipsch, Denon, Jamo, …. của các kỳ triển lãm trước đây .

trien-lam-av-show-2016c
Tuy nhiên cũng có một vài sản phẩm và model mới có trong năm nay như các thương hiệu Chord ,Marklevinson,…Và phân khúc dành cho loa và thiết bị di động cũng rất nhiều sản phẩm đã xuất hiện trong triển lãm trước đây và cũng có sản phẩm mới xuất hiện năm nay như các dòng loa Studio 3 của hãng Harman Kardon ,JBl ,Denon,Klipsch,….Trong buổi sáng đầu tiên của triển lãm năm nay cũng có rất nhiều người đến tham gia và tham quan triển lãm .Mọi người rất hào hứng và nhộn nhịp từ buổi sáng triển lãm .

trien-lam-av-show-2016d
Các gian trưng bày được nhiều quan tâm nhất là các gian trưng bày của các thiết bị âm thanh HI-END với nhiều mẫu loa “Khủng” của các nhà phân phối lớn như các loa Sonus Faber, Paradigm, Klipsch, Avalon, … và hàng loạt các thiết bị khuyếch đại với mức giá khá cao như các hãng Marklevinson, Boulder, Chord, Accuphase, ….

trien-lam-av-show-2016e
trien-lam-av-show-2016g
Triển lãm lớn đầu tiên trong năm cũng mang không ít những niềm vui và sự hứng khởi với người tiêu dùng và hi vọng khi tới triển lãm lớn nhất trong năm tại Hà Nội vào tháng 12 tới với nhiều thương hiệu lớn và nhà phân phối lớn với các thương hiệu như Focal, Audio Quest, Accuphase, Jbl, Harman Kardon, … sẽ làm cho người yêu nhạc có thêm sự lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh chất lượng và ưng ý nhất .

error: Content is protected !!