Bật  mí cách chọn Amply chất lượng tốt nhất thị trường

Amply là thiết bị khá quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của cả dàn. Bởi vậy, lựa chọn như thế nào để đảm bảo cho công suất khuếch đại và âm thanh đầu ra nghe thật sống động? Cùng tìm hiểu về cách chọn Amply chất lượng tốt trên thị trường hiện nay.

amply-tot-nhat

Quan tâm đến hiệu suất của amply

Hiệu suất hay công suất của Amply vô cùng quan trọng, bởi tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn từng loại có công suất riêng. Để lựa chọn được Amply nghe nhạc chất lượng bạn có thể thử cắm trực tiếp với loa và nghe thử xem âm thanh ở thiết bị nào mượt và rõ nét hơn. Từ đó, có thể chọn được sản phẩm ưng ý.

Chú ý đến hình thức bên ngoài

Hình thức bên ngoài của thiết bị tương đối dễ kiểm tra. Không nên chọn ampli bị trầy xước nhiều, mặc dù có thể không ảnh hưởng gì đến âm thanh nhưng không được hấp dẫn về thẩm mỹ. theo kinh nghiệm của nhiều người, ampli mặt trắng, đen hay vàng… cũng không quan trọng, bởi với số tiền “bình dân”, các bạn cần xác định mình đi mua âm thanh, chứ không nên đi mua hình thức. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dựa vào hình thức bên ngoài để kiểm tra các nút vặn volum hay những công tác để xem các nút này có chắc chắn hay không.

amply-tot-nhata

 Âm ly phải phù hợp với mầu âm của đôi loa

Nếu đôi loa âm thanh hơi tối thì kiếm âm ly có mầu âm sáng một chút . Âm ly hợp với loa sân khấu là khi âm thanh cân bằng đều ba dải bass, mid , tép. Nếu không biết cách lựa chọn về vấn đề này bạn có thể nhờ chuyên gia tư vấn để lựa chọn cho thật tốt. Bạn nên lưu dùng đầu CD và Amply cùng một hãng để tránh tình trạng dây nối không khớp hay âm thanh không được trong.

Dây dẫn giữa amply và loa

Đối với dây dẫn và những phụ kiện audio đi kèm cần phải được kiểm tra trước khi mua về sử dụng. Bởi loa và amply có tốt đến đâu mà dây nối kém chất lượng hay khoogn ohuf hợp thì âm thanh phát ra cũng không được sống động. Thậm chí chúng có thể bị dè, chất lượng âm thanh kém. Tốt nhất bạn nên đề cao tính đồng bộcủa dàn âm thanh từ amply, loa và dây dẫn hợp lý để có được chất lượng ân thanh tốt nhất.

amply-tot-nhatb

Trên đây là một số những lưu ý khi mua amply chất lượng. Chắc chắn rằng với những thông tin này bạn sẽ tích lũy thêm kinh nghiệm để chọn cho mình mẫu sản phẩm tốt và cao cấp nhất. Nếu bạn chưa biết nên mua đầu amply ở đâu hãy tham khảo những mẫu amply tại audio Thanh Liêm.  Rất hân hạnh được phục vụ!

error: Content is protected !!