Cùng Audio Thanh Liêm trải nghiệm siêu phẩm loa bluetooth Jamo DS1

Là dòng loa di dộng mới nhất của hãng loa Jamo, DS 1 gây ấn tượng mạnh cho người dùng bởi thiết kế vô cùng độc đáo nhỏ gọn và linh hoạt. Với chất liệu nhựa cao cấp, kiểu dáng đèn “cóc” độc đáo cùng sự đan xen của 2 tông màu đen trắng nổi bật.

loa-jamo-ds1

Trên tay loa bluetooth jamo DS1

Loa có cấu trúc mặt dưới dạng rãnh giúp người dùng dễ dàng gắn loa trên ghi-đông xe đạp, xe điện,.. Mặt trên loa là cụm loa âm trần lớn có công suất 3W, kèm theo các nút điều khiển: on/off, nhận cuộc gọi, play đèn led. Bên phải thân loa có cụm phím tăng/giảm âm lượng. Cổng sạc và jack AUX ngõ vào 3,5mm nằm bên trái có nắp đậy. Đèn pin LED siêu sáng được bố trí ở mặt trước loa, kết hợp với bộ gá đỡ người dùng có thể gắn loa Jamo DS 1 lên gương trước của xe điện hoặc tay lái xe đạp.

Với trọng lượng 0,18kg cùng thiết kế nhỏ gọn, Jamo DS 1 cho phép người dùng có thể dễ dàng thao tác trên tay lái xe đạp, xe điện, gương xe máy,.. hoặc đeo dây cầm tay thuận tiện để đi dạo, tập thể dục,

loa-jamo-ds1a

Loa jamo DS1 nhỏ gọn

Ngoài những đặc tính nổi bật về thiết kế thì khả năng âm lượng của Jamo DS 1 cũng rất ấn tượng, người dùng có thể nghe được ở ngoài đường khi đang tham gia giao thông, hoặc đi dạo,.. Đèn LED của loa Jamo DS 1 thích hợp với xe đạp, đèn pin gia dụng trong gia đình. Lí do đặc biệt nữa khiến cho Jamo DS 1 được nhiều người dùng yêu thích đó là thời lượng pin nghe nhạc liên tục lên tới 4-5 tiếng, giúp người dùng thoải mái thư giãn và giải trí trong một khoảng thời gian dài.

  • Đặc điểm nổi bật:

+ Công nghệ kết nối không dây

+  Pin sạc tiện dụng

+ Tích hợp cổng AUX 3.5mm

+ Microphone đàm thoại trực tiếp trên loa

+ Dễ dàng gắn trực tiếp trên xe đạp

  • Thông số kỹ thuật:

+  Ngõ vào điện nguồn 3.7v DC

+   Tần số: 70Hz-20kHz

+ Pin sạc lithium 6 giờ

+ Kích thước: 44mm x 57mm x 139mm

+ Phụ kiện đi kèm: dây sạc USB và quai xích vào ghi-đông xe đạp.

error: Content is protected !!