Tưng bừng giảm giá nhân ngày quốc khánh 2/9

Audio Thanh Liêm với hi vọng là cầu nối cảm xúc cho khách hàng với những sản phẩm âm thanh chất lượng hàng đầu thế giới như các hãng sản xuất âm thanh hàng đầu của Pháp, Mỹ, Đan mạch, Nhật Bản, Anh Quốc,…

banner1
Những thương hiệu loa và amply gắn liền với giới sành chơi âm thanh.FocalJBL, InfinityJamoKlipsch, Q.AcousticAudio QuestRotelMarantzDenonJarguar,…và nhiều thương hiệu khác .

loa-focal-aria-936-walnut
Quý khách hàng có thể chọn lựa cho riêng mình những bộ dàn âm thanh hay nhất với nhiều tầm giá khác nhau, hay sắm thêm cho mình những phụ kiện âm thanh chất lượng làm cho âm thanh của chính quý khách hàng thêm phần tuyệt vời hơn.
audioquest-rocket-33-speaker-cable
Chất lượng luôn song hành cùng cảm xúc .Với tiêu chí và câu khẩu hiệu “Audio Thanh Liêm ….Nơi âm thanh dừng lại “.Quý khách hàng có thể yên tâm với chất lượng phục vụ tốt nhất và giá tốt nhất .
loa-jbl-e60
Nhân dịp lễ lớn của dân tộc ngày 2 tháng 9 quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Audio Thanh Liêm tri ân đến quý khách hàng bởi những sản phẩm âm thanh chính hãng ,giá tốt nhất. Tất cả các sản phẩm sẽ được giảm giá 10%. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn ủng hộ Audio Thanh Liêm, sẽ luôn phục vụ quý khách hàng tốt nhất đó là phương châm của chúng tôi .

error: Content is protected !!