Triển lãm âm thanh AV Show lớn nhất trong năm 2016 tại Hà Nội

Triển lãm âm thanh lớn nhất  trong năm diễn ra tại Hà Nội .Show AV triển lãm âm thanh với những nhà phân phối hàng đầu của Việt Nam ,đã mang đến không khí sôi động cho thị trường âm thanh điện tử cuối năm.

trien-lam-av-show-2016
Vẫn như mọi năm show AV triển lãm âm thanh diễn ra tháng 9 tại thành phố Hồ CHí Minh và tháng 12 tại Hà Nội .Với những siêu phẩm về cả âm thanh HI-FIâm thanh HI-END.Các hãng mang đến cho triển lãm âm thanh những đứa con tinh thần chất lượng nhất như Sonus Faber IL CREMONESE, MAGICO S5, ROCKPORT CYGNUS, JBL K2 9900, ACCUPHASE, PROAC,TANOY.. Và nhiều thương hiệu khác như DENON, JAMO, KLIPSCH, …

trien-lam-av-show-2016a
Những sản phẩm mang đến cho show AV cuối năm nhiều nét mới cho show cuối năm này. Không chỉ thế một sự chờ đợi mới, khoảng một tuần nữa triển lãm âm thanh với quy mô dành riêng cho phân khúc HI-END ,sẽ diễn ra tại khách sạn DAEWOO vào ngày 7 đến ngày 9 năm 2016 ,với  nhiều siêu phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho phân khúc âm thanh HI-END nhiều sản phẩm siêu khủng  như loa AVALON SAGA, MBL  101X, SONUS FABER AIDA, JBL EVEREST,…..Đây sẽ là sự chờ đón của những AUDIOPHILE Viêt Nam đam mê âm thanh cao cấp.

trien-lam-av-show-2016b

Raidho Acoustics D-5.1, siêu loa đến từ Đan Mạnh được phối ghép với bộ pre/power mono đầu bảng CPA 8000/ 14000 MKII và đầu đọc Red Reference MK III đều của Chord Electronics.

trien-lam-av-show-2016c

Cặp loa Magellan Grand Concert đến từ nãng loa phán Triangle có trình diễn rất thành công với sự hỗ trợ của các thiết biệt đầu bảng đến Simaudio Moon gồm preamp 850P, poweramp mono 880M, đầu DAC/Streaming 78D và nguồn nhạc số music server Aurender X100L.

trien-lam-av-show-2016d

Rockport Technologies Cygnus, một đôi loa xếp hạng tham chiếu được kéo bởi bộ pre/power VTL TL7.5 III/ S400 II với nguồn digital dCS Vivaldi

trien-lam-av-show-2016e

Đôi loa bookshelf Calibre, thiết kế mới nhất của Legacy Audio với cấu tạo đặc biệt 3 đường tiếng, 5 driver được ghép với ampli Coda CSIB, music server Aria Piccolo.

trien-lam-av-show-2016g

Thương hiệu loa toàn dải hi-end Voxativ (Đức) lần đầu tiên có mặt tại triển lãm AV Show.

error: Content is protected !!