Loa Klipsch RP-260F

19.630.000 

Bảo Hành: 12 tháng.

Lắp Đặt, Tư Vấn: Miễn phí.

Giao Hàng: Tận Nơi.

Liên Hệ: * 0979.469.678 *

In stock

Khiêm nhường xếp ở vị trí thứ 2 trong hệ thống dàn loa âm thanh hùng hậu của hãng Klipsch Reference Premiere. Loa Klipsch RP-260F nhận được rất nhiều sự quan tâm và săn đón từ giới yêu âm nhạc trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, giúp cho âm thanh được nâng lên một tầm cao mới với chất lượng mới và những trải nghiệm chân thực rõ nét từ người sử dụng.

Loa Klipsch RP-260f

Loa Klipsch RP-260F có loa còi tròn được gắn với khung coi vuông cải thiện chất lượng bài hát, phát tán âm thanh đều khắp không gian phòng hát của bạn. Thêm vào đó là các nút tùy chỉnh cho tùy thuộc với nhu cầu nghe nhạc của bạn, bạn sẽ dễ dàng tăng trống hay giảm âm tạo cảm giác du dương, chìm lắng như chính mình đang đứng trên một sân khấu chuyên nghiệp với dàn âm thanh hoàn hảo không thể chê vào đâu được phải không nào?

Loa Klipsch RP-260f

Bên cạnh đó Loa Klipsch RP-260F còn làm say đắm người sử dụng với hai màu nổi bật màu vàng vân gỗ và màu đen vân gỗ sang trọng và quý phái, phù hợp với mọi không gian phòng hát khác nhau cho dù cổ điện hay hiện đại. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi lớp màng lưới màu đen bảo vệ giúp cho các linh kiện bên trong không bị tác động không mong muốn từ môi trường bên ngoài như sự va đập hay là sự cố trong quá trình di chuyển loa, tạo sự chắc chắn nhất là khi lưới được gắn với thùng bằng từ hoàn toàn dễ dàng hơn trong việc tháo lắp.

Loa Klipsch RP-260f

Thậm chí với các nút cao su đệm giúp việc cố định loa tại các vị trí trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo trong quá trình dùng âm lượng quá to hay sự rung sóc làm lung lay loa, ngược lại còn tạo sự kiên cố, ngăn chặn không cho việc bị tạp âm, nhiễu hay sóc sảy ra làm cho âm thanh thu được có nhiễu ở mức thấp nhất cũng có thể coi là hầu như không có, đem lại chất lượng âm thanh tuyệt hảo cho người nghe.

Loa Klipsch RP-260f

Với bề mặt rộng và chắc chắn bạn có thể tiết kiệm phần nào diện tích khi có thể để lên trên bề mặt Loa Klipsch RP-260F những vật dụng nhỏ như điều khiển hay đầu, âm ly quá tiện lợi phải không nào?

Nếu bạn còn thắc mắc hay chưa rõ về sản phẩm Loa Klipsch RP-260F tuyệt vời này hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được nghe những tư vấn chi tiết nhất từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Loa Klipsch RP-260f

Để phối hợp Loa Klipsch RP-260F bạn có thể nguồn đầu vào cho loa là Ampli RA-1520 và Đầu CD Rotel RCD-1570 để mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất.

FREQUENCY RESPONSE: 34-25kHz +/- 3dB
SENSITIVITY: 97dB @ 2.83V / 1m
POWER HANDLING (CONT/PEAK): 125W/500W
NOMINAL IMPEDANCE: 8 Ohms Compatible
HIGH FREQUENCY DRIVER: 1" Titanium LTS Tweeter with Hybrid Tractrix Horn
LOW FREQUENCY DRIVER: Dual 6.5" Cerametallic Cone Woofers
CROSSOVER FREQUENCY: 1800Hz
ENCLOSURE MATERIAL: MDF
ENCLOSURE TYPE: Bass Reflex via rear-firing Tractrix port
INPUTS: Dual binding posts / bi-wire / bi-amp
HEIGHT: 36.6" (100.6 cm)
WIDTH: 9.01" (22.9 cm)
DEPTH: 17.65" (44.8 cm)
WEIGHT: 49.5 lb (22.45 kg)
FINISHES: Ebony, Cherry
BUILT FROM: 2015