Loa Bluetooth Harman/Kardon AURA STUDIO

5.900.000 

Bảo Hành: 12 tháng.

Lắp Đặt, Tư Vấn: Miễn phí.

Giao Hàng: Tận Nơi.

Liên Hệ: * 0979.469.678 *

In stock


Harman International là tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị âm thanh, điện tử lâu đời nổi tiếng thế giới có  trụ sở tại Mỹ. Với bước tiến nhảy vọt cùng với nhu cầu giải trí ngày một nâng cao Hãng luôn cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tiên tiến nhất. Năm 2016 với bước đột phá ngách riêng đi sâu khách hàng tiềm năng bằng dong loa Hifi hãng Harman Kardon cho ra đời dòng sản phẩm loa bluetooth Harman Kardon Aura Studio.

Loa-Bluetooth-Harman-Kardon-AURA-STUDIO
Với thiết kế sang trọng và kiểu dáng bắt mắt và trong suốt đặc trưng dòng Aura, nhưng sở hữu mức giá dễ chịu hơn so với người tiền nhiệm trước đây, với thiết kế hình trụ bằng loại nhựa polime trong suốt trông độc đáo và ấn tượng việc này cho người dùng nhìn được thấu cấu tạo và vòng đèn led chỉ thị ở các chế độ hoạt động loa ở bên trong, với cấu trúc 6 driver dải trung và treble được gắn lên thân loa có độ rộng loa 1.5inch cho phép loa bluetooth này lan tỏa ra 360 độ xung quanh vị trí đặt loa.

Loa-Bluetooth-Harman-Kardon-AURA-STUDIOa
Với dải bass có độ rộng màng loa 4.5 inch  có nhiệm vụ tái hiện dải trầm của bài hát, với thiết kế loa sub nằm chiều hướng xuống nên dải này rất nhạy cảm bạn cần phải đặt loa ở vị trí tương thích nền rắn có thể âm trầm ra khắp không gian âm nhạc của bạn để chất âm đạt tối ưu nhất. Giống như tất cả dòng loa Bluetooth thế hệ trước các nút điều chỉnh trên thân loa bằng cảm ứng và có 2 đường kết nối bluetooth và đường 3.5 chuyên dụng, ngoài ra trên thân loa có chân sạc cho thiết bị smatphone của bạn mà không lo hết pin.

Với tính năng ưu việt về dải trầm dày  mạnh mẽ, cùng dải trung dải tép tách bạch và sáng thiết kế sang trọng bạn hãy sắm cho mình loa Harman Kardon Aura studio để có thể thưởng thức chất lượng dàn âm thanh mini chất lượng này ở mọi không gian bạn muốn.